Xin chào, chào mừng bạn đến thăm trang web của Công ty TNHH Chiết Giang Lizhi!
từ khóa nóng: 阿里巴巴国际站网站淘宝网
Vị trí hiện tại của bạn là:Trang Chủ > Trung tâm Tin tức > Bách khoa toàn thư
Điểm cài đặt và biện pháp phòng ngừa của máy nghiền hàm!
số lượt xem:634   nguồn:   thời gian phát hành:2020-4-10
Máy nghiền hàm là thiết bị nghiền được sử dụng rộng rãi trong và ngoài nước. Do cấu trúc đơn giản của nó, nhiều người dùng chọn cài đặt và bảo trì nó sau khi mua. Tuy nhiên, do chi tiết không rõ ràng, cài đặt không chính xác hoặc hoạt động không chính xác, điều này sẽ dẫn đến sản xuất tiếp theo. Có nhiều vấn đề trong quá trình này. Biên tập viên cũng nhận được nhiều cau hỏi về việc cài đặt và vận hành thiết bị tư vấn, vì vậy tôi đã tổng hợp 13 cau hỏi mà các chuyên gia máy khai thác nên chú y để vượt qua các tài liệu tham khảo về lắp đặt và bảo trì.

Điểm cài đặt của máy nghiền hàm
1. Đặt nền móng cho thiết bị

Máy nghiền hàm thường được lắp đặt trên nền bê tông với một bể chứa nước còn lại trên nền móng. Độ dốc nhỏ hơn 50 độ. Do độ rung lớn của máy nghiền, cần phải cách ly nền móng của máy nghiền khỏi nền tảng của thiết bị.

2. Lắp đặt giá đỡ

Trong quá trình cài đặt, một cái gì đó có thể hấp thụ rung động nên được đặt giữa khung và bê tông, chẳng hạn như gỗ cứng, cao su, vv Các vị trí ngang và dọc của việc lắp đặt khung trên nền hoặc trên đế gỗ cần phải đáp ứng các yêu cầu lắp đặt của thiết bị. Nên nhỏ hơn 0,2mm.

3. Điểm lắp ráp của trục lệch tam và ổ trục

Trước khi lắp ráp trục và ổ trục, cần nghiên cứu ổ trục trượt, sau đó đặt nó vào vỏ ổ trục trượt, và sử dụng một mức để kiểm tra độ ngang và độ đồng trục của vị trí. Nếu kết quả đo đáp ứng các yêu cầu, lắp đặt trục lệch tam vào ổ trục và áp dụng bột ánh sáng đỏ trên tạp chí để kiểm tra sự phù hợp giữa trục và ổ trục. Nếu bề mặt của ổ trục trượt quá cao, cần phải nạo thêm cho đến khi các điểm cao giữa các bề mặt tiếp xúc biến mất. Cuối cùng, thêm một lượng dầu bôi trơn nhất định giữa ghế ổ bi và ổ trục để giảm mài mòn trục. Vùng tiếp xúc giữa trục lệch tam và khung không được nhỏ hơn 80% và khoảng cách giữa chúng phải nhỏ hơn 0,07 mm.

4. Động lực học của các điểm cài đặt

Việc lắp ráp các bộ phận có thể di chuyển được thực hiện trước. Hàm di động, hàm di động, hàm di động, giá đỡ, vv được lắp ráp trên mặt đất, và sau đó bằng cách sử dụng một cần cẩu hoặc cần cẩu. Trên giá đỡ. Đối với ổ trục trượt, trước tiên cần nghiên cứu ổ trục và ổ trục để lắp đặt ổ trục trượt tại chỗ và phát hiện độ đồng trục và độ nghiêng của cụm ổ trục trượt. Độ nghiêng được đảm bảo là 0,2 mm và cần có độ đồng tam. Nhỏ hơn 0,06 mm, do đó hoàn thành việc lắp ráp hàm di động.

5. Cài đặt vòng xích

Tấm răng của máy nghiền hàm là một phần của máy nghiền và được sử dụng trực tiếp để nghiền quặng. Cấu trúc của nó rất đơn giản, nhưng vì nó thường xuyên tiếp xúc với quặng, nên nó cần được thay thế thường xuyên. Cấu trúc mặt cắt ngang của tấm răng có hai loại: bề mặt nhẵn và bề mặt lưới. Do trọng lượng nặng của nó, nó cần phải được chế tạo thành một cấu trúc dễ thay thế. Tấm răng được cố định bằng bu lông hoặc nêm, và cố định trên tường trước hoặc mặt di động của khung. Bề mặt tiếp xúc giữa hai phải thẳng. Nếu điểm tiếp xúc cao, nó cần được xử ly kịp thời. Ngoài ra, một số tấm nhôm có thể được sử dụng giữa bề mặt phía sau của tấm răng cố định và thành trước của khung để đảm bảo độ kín của sự kết hợp.

Thận trọng khi sử dụng máy nghiền hàm
Ngoài việc cài đặt tại chỗ, hoạt động chính xác là một trong những yếu tố quan trọng để đảm bảo hoạt động liên tục của máy nghiền hàm. Hoạt động không đúng hoặc sơ suất trong quá trình hoạt động thường là nguyên nhan chính của thiết bị và tai nạn cá nhan.

1. Chuẩn bị trước khi bắt đầu: Trước khi bắt đầu, thiết bị phải được kiểm tra kỹ lưỡng. Kiểm tra độ mòn của tấm răng bị vỡ, điều chỉnh kích thước của cửa xả, kiểm tra xem có quặng trong buồng nghiền hay không, nếu có quặng lớn, phải tháo ra, kiểm tra xem bu-lông có bị lỏng không, xem vỏ bảo vệ của ròng rọc và bánh đà có còn nguyên vẹn không, và đai V có còn nguyên vẹn không Và liệu độ căng của lò xo thanh giằng có phù hợp hay không, mức dầu của bể chứa dầu (hoặc bể chứa dầu khô) và tính toàn vẹn của hệ thống bôi trơn, cho dù thiết bị điện và hệ thống tín hiệu có bình thường, v.v.

2. Trước khi khởi động máy nghiền hàm, nên khởi động động cơ bơm dầu và hệ thống làm mát. Sau 3-4 phút, khi áp suất dầu và chỉ báo lưu lượng dầu bình thường, động cơ khởi động. Sau khi khởi động, nếu máy nghiền hàm phát ra am thanh bất thường, vui lòng dừng hoạt động, xác nhận và loại bỏ lỗi, sau đó khởi động lại máy. Máy nghiền hàm phải được khởi động trong điều kiện không tải. Sau khi bắt đầu, sau một thời gian, hoạt động bình thường có thể khởi động thiết bị cho ăn.

3. Chú y đến tính đồng nhất của quặng trong quá trình vận hành, tránh cho ăn bên hoặc cho ăn đầy đủ, để tránh quá tải đơn phương hoặc quá tải. Quặng không được phép lấp đầy buồng nghiền và kích thước tối đa của quặng không được lớn hơn 0,85 lần chiều rộng của quặng. Đồng thời, khi giao hàng cho mỏ, các vật liệu không bị vỡ bị nghiêm cấm vào máy nghiền hàm. Trong quá trình vận hành, chú y đến quặng lớn dính vào quặng. Nếu nó bị kẹt, sử dụng một cái móc sắt để biến quặng. Nếu quặng lớn cần được lấy ra từ buồng nghiền, nên sử dụng thiết bị đặc biệt. Thực hiện các nhiệm vụ này để tránh tai nạn.

4. Trong quá trình vận hành máy, nếu có quá nhiều quặng hoặc khoang nghiền bị chặn, quặng phải được treo và quặng trong khoang phải được nghiền sau khi nghiền. Trong quá trình vận hành, kiểm tra thường xuyên cũng được yêu cầu để quan sát các điều kiện làm việc của các thành phần khác nhau và nhiệt độ mang. Nhiệt độ ổ trục trượt của máy nghiền hàm lớn thường không vượt quá 60 ° C để ngăn các ống lót hợp kim bị nóng chảy và gay ra tai nạn cháy. Khi nhiệt độ ổ trục được phát hiện là rất cao, cần thực hiện các biện pháp hiệu quả để giảm nhiệt độ ổ trục (ví dụ: thông gió cưỡng bức 5. Chú y bôi trơn kịp thời thiết bị trong quá trình vận hành. Mỡ được thêm vào hộp ổ trục chiếm khoảng 50% thể tích không gian của nó, cứ sau 3 Thay thế sau mỗi 6 tháng. Khi thay dầu, sử dụng xăng hoặc dầu hỏa sạch để làm sạch mương của vòng bi. Một lượng dầu mỡ thích hợp nên được bơm vào giữa giá đỡ và giá đỡ. Khi bơm dầu đột ngột bị hỏng, do xoay lớn Công suất, máy nghiền cần 15-20 phút để dừng. Tại thời điểm này, bơm dầu cần được sử dụng bằng tay để giữ cho ổ trục được bôi trơn mà không gay ra tai nạn đốt ổ trục.

6. Để đảm bảo hoạt động bình thường của máy, nhan viên không quen với các bước vận hành không được phép vận hành máy nghiền hàm một mình và người vận hành máy phải được đào tạo về công nghệ an toàn trước khi vận hành.

7. Khi đỗ xe, bạn phải dừng theo thứ tự của quá trình sản xuất. Đầu tiên dừng cho ăn, sau đó xả hoàn toàn quặng trong khoang nghiền, và sau đó dừng máy nghiền hàm và băng tải đai. Khi máy nghiền dừng lại, hệ thống bôi trơn và làm mát có thể dừng lại. Vào mùa đông, nước làm mát lưu thông trong ổ trục phải được giải phóng để ngăn chặn ổ trục bị vỡ. Sau khi đóng, cần phải vệ sinh và kiểm tra tất cả các bộ phận của máy.
Các sản phẩm
Giải pháp
Phụ kiện dịch vụ
Tin tức
Về chúng tôi
Quét, chú ý đến Lizhi Máy móc
Trang web di động
 
Tài khoản công cộng WeChat

Điện thoại: 0570-8366662 Email: 13017742123@163.com Địa chỉ: Số 13, Đường số 1 Liushan, Khu công nghiệp thị trấn Hangbu, huyện Kecheng, thành phố Qu Chau, tỉnh Chiết Giang

Bản quyền © 2019 Chiết Giang Lizhi Máy móc Công ty TNHH Tất cả quyền được bảo lưu. 浙 ICP 备 19018579 -1

在线咨询一
点击这里给我发消息
在线咨询二
点击这里给我发消息