Xin chào, chào mừng bạn đến thăm trang web của Công ty TNHH Chiết Giang Lizhi!
từ khóa nóng: 阿里巴巴国际站网站淘宝网
Vị trí hiện tại của bạn là:Trang Chủ > Trung tâm Tin tức > Công nghiệp Tin tức
Thành phần thiết bị và quy trình cụ thể của day chuyền sản xuất cát là gì!
số lượt xem:622   nguồn:   thời gian phát hành:2020-4-7

Các thiết bị máy nghiền được sử dụng trong day chuyền sản xuất cát bao gồm:
Sự xuất hiện của day chuyền sản xuất cát giải quyết tình trạng cạn kiệt tài nguyên không thể tái tạo của cát tự nhiên. Sản xuất cát nhan tạo được tạo ra bằng cách nghiền đá đến một kích thước nhất định bằng thiết bị nghiền. Sau đó, thiết bị nghiền nào là day chuyền sản xuất cát?

Tiếp theo, hãy cùng xem các thiết bị được sử dụng trong day chuyền sản xuất cát: máy cấp liệu rung, máy nghiền hàm, máy nghiền tác động, máy làm cát, màn hình rung, máy rửa cát và vận chuyển đá trong từng bộ phận. Băng chuyền.

Chức năng của bộ cấp liệu rung trong day chuyền sản xuất đá là vận chuyển đá đều và liên tục, do đó đá không dễ bị vỡ và gay vỡ khối. Vai trò của máy nghiền hàm và máy nghiền tác động trong dòng đá là chơi thô và phá vỡ tốt, do đó độ mịn của đá đồng đều hơn.

Máy làm cát là máy quan trọng nhất trong day chuyền sản xuất cát. Nó quyết định độ mịn của cát thành phẩm cần thiết. Màn hình rung có nhiệm vụ sàng lọc đá thành phẩm chúng ta cần. Máy giặt cát có nhiệm vụ rửa trôi các tạp chất trong cát. Trong số đó, tùy thuộc vào sản lượng cát thành phẩm cần thiết cho sản xuất, cấu hình mô hình cơ học cần thiết cũng khác nhau. Tất nhiên, các thiết bị này là thiết bị cần thiết, và sẽ có một số thiết bị bổ sung, đặc biệt là một số trang web của khách hàng khác nhau, điều này cũng sẽ gay ra một số khác biệt về thiết bị làm cát, thiết kế trang web, cấu hình thiết bị, khởi chạy chương trình, chúng tôi phải xem xét từng chi tiết .

Quy trình cụ thể của day chuyền sản xuất cát:
Những viên đá được lưu trữ trong silo được vận chuyển đến bộ cấp rung trước tiên, và những viên đá lớn và nhỏ không đều được vận chuyển đến máy nghiền hàm với tốc độ đồng đều bởi bộ cấp liệu rung để nghiền thô, sau đó vào máy nghiền tác động Vật liệu thô này tiếp tục được nghiền mịn. Vào thời điểm này, vật liệu đá chỉ tương đương với đá có đường kính tương đối nhỏ. Nếu bạn muốn nghiền nó thành cát chúng ta cần, nó phải đi qua máy làm cát. Độ mịn của máy nghiền cát. Độ mịn cần thiết của cát thành phẩm có thể đạt được. Theo độ mịn cần thiết của cát thành phẩm, phạm vi của cổng xả của máy làm cát có thể được điều chỉnh, sau đó sàng bằng sàng rung. Cát được rửa bằng máy rửa cát để loại bỏ cát. Các tạp chất, cuối cùng, là cát thành phẩm chúng ta cần (vật liệu cát và sỏi trung gian được vận chuyển bằng băng tải, và chiều dài và chiều rộng của băng tải được xác định theo đầu ra).

Các sản phẩm
Giải pháp
Phụ kiện dịch vụ
Tin tức
Về chúng tôi
Quét, chú ý đến Lizhi Máy móc
Trang web di động
 
Tài khoản công cộng WeChat

Điện thoại: 0570-8366662 Email: 13017742123@163.com Địa chỉ: Số 13, Đường số 1 Liushan, Khu công nghiệp thị trấn Hangbu, huyện Kecheng, thành phố Qu Chau, tỉnh Chiết Giang

Bản quyền © 2019 Chiết Giang Lizhi Máy móc Công ty TNHH Tất cả quyền được bảo lưu. 浙 ICP 备 19018579 -1

在线咨询一
点击这里给我发消息
在线咨询二
点击这里给我发消息