Xin chào, chào mừng bạn đến thăm trang web của Công ty TNHH Chiết Giang Lizhi!
từ khóa nóng: 阿里巴巴国际站网站淘宝网
Vị trí hiện tại của bạn là:Trang Chủ > Trung tâm Tin tức > Động lực của công ty
Dựa vào ba lợi thế lớn để phản công và phá vỡ vị trí dẫn đầu trong ngành
số lượt xem:505   nguồn:   thời gian phát hành:2020-7-16

Nhìn vào bảng thông số kỹ thuật của phá vỡ phản công, chúng ta có thể biết rằng rôto là yếu tố chính quyết định việc phá vỡ vật liệu thành phẩm và hiệu quả sản xuất. Búa phản công của Shibang thường sử dụng thép mangan cao, gang crôm cao, thép hợp kim, gang dễ uốn hoặc các vật liệu chống mài mòn khác. Các vật liệu đưa vào từ dưới lên được búa ném vào bảng phản công để va đập và nghiền nát. Lớp lót làm bằng thép mangan cao, gang crôm cao, thép hợp kim, gang dẻo và các vật liệu khác có khả năng chống mòn cao hơn so với lớp lót thông thường. Trong quá trình va chạm lau dài với các vật liệu khác nhau, khả năng chống mài mòn cao của lớp lót Cuộc sống của hội đồng quản trị là dài hơn.


Lợi thế cánh quạt: để đạt được tỷ lệ nghiền lớn bằng phản công


Có thể được biết từ bảng thông số kỹ thuật của cuộc phản công rằng rôto là yếu tố chính quyết định sự phản công của vật liệu hoàn thiện và hiệu quả sản xuất. Cả hai đầu của rôto phản công đều được đỡ bởi vòng bi lăn hình cầu hai hàng ở vỏ dưới. Trọng lượng của rôto sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kích thước nghiền của vật liệu và tính đồng nhất của sản phẩm hoàn thiện cuối cùng. Một tấm lưới được cung cấp dưới rôto phản công. , Các vật liệu bị nghiền nhỏ hơn kích thước lỗ màn hình được xả qua tấm màn hình và các vật liệu thô lớn hơn kích thước lỗ màn hình bị chặn trên tấm màn hình và tiếp tục bị đập và vỡ bởi tấm phản công và búa. Thiết kế này có lợi để cải thiện tính đồng nhất của vật liệu nghiền. Tăng tỷ lệ đủ điều kiện của vật liệu thành phẩm. Tốc độ ngoại vi của rôto đề cập đến tốc độ tuyến tính ở cuối búa. Khi được sử dụng để nghiền thô, tốc độ ngoại vi của rôto thường là 15-40m / s, khi được sử dụng để nghiền mịn, tốc độ ngoại vi của rôto là 40-80m / s. Tốc độ cánh quạt càng cao, mức độ hao mòn trên thanh thổi càng cao. Điều chỉnh khoảng cách giữa khung phản công và rôto có thể điều chỉnh kích thước hạt nghiền của vật liệu, đay là phương pháp phổ biến cho nhiều công ty để điều chỉnh quy trình sản xuất.


Lợi thế búa ban: để đạt được hiệu quả sản xuất ổn định bằng cách phản công


Các búa phản công Limo thường sử dụng thép mangan cao, gang crôm cao, thép hợp kim, gang dễ uốn hoặc các vật liệu chống mài mòn khác. Các vật liệu ném từ dưới lên trên được ném vào bảng tác động để nhận va đập và nghiền nát. Các phương pháp cố định của các thanh thổi trên rôto đã được đa dạng hóa. Các thanh thổi cố định bằng vít đã dần được thay thế do mức độ hao mòn tương đối cao. Búa tấm được cố định bởi tấm áp suất được đưa vào rãnh của rôto từ bên cạnh, và hai đầu được nén bởi tấm áp lực. Búa tấm được cố định bằng nêm sử dụng nêm để cố định búa tấm trên rôto. Hãy mạnh mẽ lên. Ngược lại, sửa chữa nêm là một cách phổ biến và ổn định để sửa chữa búa.


Lợi thế bảng xếp hàng: nhận ra cuộc sống phục vụ lau hơn của cuộc phản công


Lớp lót tác động là để chịu được tác động của vật liệu bị bật lại bởi búa, do đó vật liệu bị vỡ do tác động và vật liệu sau khi va đập được phục hồi trở lại khu vực va chạm và việc nghiền va đập được thực hiện lại để đạt được kích thước sản phẩm cần thiết. Lớp lót làm bằng thép mangan cao, gang crôm cao, thép hợp kim, gang dẻo và các vật liệu khác có khả năng chống mòn cao hơn so với lớp lót thông thường. Trong quá trình va chạm lau dài với các vật liệu khác nhau, khả năng chống mài mòn cao của lớp lót Hội đồng quản trị có tuổi thọ dài, giúp giảm đáng kể chi phí thời gian của thời gian ngừng hoạt động của thiết bị để sửa chữa và bảo trì. Hình thức của lớp lót phản công được chia thành hình dạng đường gãy và hình vòng cung. Bề mặt phản công hình đường gãy có thể làm cho các vật liệu trên lớp lót phản công tác động theo hướng gần như thẳng đứng để có được hiệu ứng nghiền. Bề mặt phản công hình vòng cung có thể làm cho vật liệu bật lại từ lớp lót phản công và tạo thành một khu vực nghiền tác động dữ dội ở khu vực trung tam để tăng hiệu ứng nghiền tác động tự do của vật liệu. Cả hai cấu trúc lót này đã được quảng bá rộng rãi, trở thành lợi thế chính của việc chống phá và giành được một loạt các thị trường trong ngành.

Các sản phẩm
Giải pháp
Phụ kiện dịch vụ
Tin tức
Về chúng tôi
Quét, chú ý đến Lizhi Máy móc
Trang web di động
 
Tài khoản công cộng WeChat

Điện thoại: 0570-8366662 Email: 13017742123@163.com Địa chỉ: Số 13, Đường số 1 Liushan, Khu công nghiệp thị trấn Hangbu, huyện Kecheng, thành phố Qu Chau, tỉnh Chiết Giang

Bản quyền © 2019 Chiết Giang Lizhi Máy móc Công ty TNHH Tất cả quyền được bảo lưu. 浙 ICP 备 19018579 -1

在线咨询一
点击这里给我发消息
在线咨询二
点击这里给我发消息