Xin chào, chào mừng bạn đến thăm trang web của Công ty TNHH Chiết Giang Lizhi!
từ khóa nóng: 阿里巴巴国际站网站淘宝网
Vị trí hiện tại của bạn là:Trang Chủ > Trung tâm Tin tức > Bách khoa toàn thư
Làm thế nào để chọn thiết bị máy nghiền đá vôi?
số lượt xem:496   nguồn:   thời gian phát hành:2020-7-15

Đá vôi có tỷ lệ sử dụng cao trong nghiền đá và có trữ lượng dồi dào trên cả nước. Thành phần chính của nó là canxi cacbonat, có thể được sử dụng làm đá chất lượng cao trong xay dựng, đường sắt, đường bộ và các lĩnh vực khác. Và vì chi phí khai thác thấp, đá vôi được nhiều nhà đầu tư trong ngành khai thác ưa chuộng. Việc lựa chọn thiết bị nghiền cho các mỏ đá vôi cần phải được xem xét cẩn thận khi bắt đầu đầu tư. Trong day chuyền sản xuất đá vôi, làm thế nào để chọn thiết bị để đáp ứng nhu cầu sản xuất của chúng tôi, và để tạo ra lợi nhuận lớn hơn trong giai đoạn sau?


Day chuyền sản xuất đá vôi chủ yếu bao gồm máy cấp liệu, máy nghiền hàm, máy nghiền va đập, máy nghiền búa, máy rung, máy làm cát, v.v. Đá vôi có độ cứng tương đối thấp trong số tất cả các vật liệu đá nghiền thường được sử dụng, vì vậy các thiết bị nói trên được sử dụng nhiều hơn. Tất nhiên, nếu sản lượng lớn và nhu cầu sản xuất khác nhau, thì máy nghiền hình nón cũng là "vũ khí" để nghiền đá vôi. Đá vôi có kích thước lớn ở giai đoạn ban đầu và có thể được đưa đều vào máy nghiền hàm thông qua máy cấp liệu. Sau khi nghiền ban đầu, nó đi qua một băng tải đến máy nghiền tác động để nghiền và nghiền mịn vừa và sàng qua màn hình rung. Do đó, đầu tư thiết bị ban đầu của day chuyền sản xuất đá vôi là ít hơn, và giá của các thiết bị này thấp hơn các thiết bị khác, do đó biên lợi nhuận vẫn còn tương đối lớn.


Mỗi day chuyền sản xuất khác nhau, dù đá bị nghiền, đều có những yêu cầu khác nhau đối với đá. Ngoài yêu cầu, kích thước của công trường, thành phần hóa học của đá và chi phí ngan sách đầu tư cũng khác nhau, vì vậy bạn phải can nhắc khi lựa chọn thiết bị. Để tất cả các khía cạnh của vấn đề. Day chuyền sản xuất đá vôi, chúng tôi giới thiệu thiết bị chế biến thô và thiết bị chế biến nghiền mịn.


Nói chung, máy nghiền hàm được chọn để nghiền đầu. Tất nhiên, day chuyền sản xuất quy mô lớn có thể chọn nhiều máy nghiền hàm, hoặc một máy nghiền khuôn. Các nhà sản xuất máy nghiền hàm khác nhau có quy tắc đặt tên mô hình khác nhau. Ví dụ, máy nghiền hàm của Lizhi Máy được gọi là máy nghiền hàm PE, có thể được chia thành nghiền thô và nghiền trung bình. Nghiền thô và nghiền trung bình được chia thành các mô hình khác nhau. Các mô hình khác nhau có công suất khác nhau, công suất động cơ và các thông số khác. Sau lần nghiền đầu tiên bằng máy nghiền hàm, thiết bị nghiền mịn sẽ được sử dụng sau đó để nghiền đá. Máy nghiền tác động có thể được sử dụng cho các thiết bị xử ly nghiền mịn. Vì độ cứng của đá vôi tương đối thấp, máy nghiền tác động phù hợp hơn với các loại đá có độ cứng thấp, như gangue than. Nếu đầu ra lớn, máy nghiền hình nón có thể được sử dụng trực tiếp. ít nhất 100 tấn đá có thể được nghiền nát trong một giờ. Nếu bạn có yêu cầu cao về thông số kỹ thuật của đá, bạn cũng có thể làm theo máy làm cát, nghĩa là máy nghiền siêu mịn.


Trên thực tế, rất ít khách hàng có thể thiết kế day chuyền sản xuất của riêng họ. Nên nhờ kỹ sư của nhà sản xuất giúp đỡ. Lizhi Máy móc chuyên sản xuất thiết bị nghiền trong hơn 20 năm. Các kỹ sư có kinh nghiệm phong phú, chất lượng thiết bị và công nghệ tuyệt vời, và giá cả cũng được xem xét cho khách hàng. Giá trung bình của thiết bị thấp hơn 15% -30% so với giá thị trường. Thiết bị tốt có thể tiết kiệm rất nhiều rắc rối cho giai đoạn sau của đầu tư sản xuất chính thức. Chọn máy nghiền đá vôi chất lượng cao và đến một nhà sản xuất lớn có uy tín cao để tận hưởng dịch vụ hậu mãi hoàn hảo. Nếu bạn có bất kỳ cau hỏi nào về day chuyền sản xuất hoặc thiết bị, bạn có thể tham khảo dịch vụ khách hàng trực tuyến của chúng tôi hoặc gọi trực tiếp đường day nóng 24 giờ của Lizhi 0570-8366662.

Các sản phẩm
Giải pháp
Phụ kiện dịch vụ
Tin tức
Về chúng tôi
Quét, chú ý đến Lizhi Máy móc
Trang web di động
 
Tài khoản công cộng WeChat

Điện thoại: 0570-8366662 Email: 13017742123@163.com Địa chỉ: Số 13, Đường số 1 Liushan, Khu công nghiệp thị trấn Hangbu, huyện Kecheng, thành phố Qu Chau, tỉnh Chiết Giang

Bản quyền © 2019 Chiết Giang Lizhi Máy móc Công ty TNHH Tất cả quyền được bảo lưu. 浙 ICP 备 19018579 -1

在线咨询一
点击这里给我发消息
在线咨询二
点击这里给我发消息