Xin chào, chào mừng bạn đến thăm trang web của Công ty TNHH Chiết Giang Lizhi!
từ khóa nóng: 阿里巴巴国际站网站淘宝网
Vị trí hiện tại của bạn là:Trang Chủ > Trung tâm Tin tức > Bách khoa toàn thư
Nó là máy nghiền hình nón hay máy nghiền phản công cho đá 12 và 13?
số lượt xem:491   nguồn:   thời gian phát hành:2020-7-15

Máy nghiền côn và máy nghiền tác động là những máy thường được sử dụng để đánh 12 hoặc 13 viên đá trên thị trường, vậy sự khác biệt giữa máy nghiền tác động và máy nghiền côn là gì? Nên chọn như thế nào?

Trước hết, trước tiên chúng ta hiểu các nguyên tắc làm việc của hai loại máy nghiền:

1. Máy nghiền côn:

Hình nón chuyển động của máy cắt hình nón thực hiện chuyển động xoay dưới tác động của tay áo lệch tam, điều khiển tường nghiền để ép và nghiền vật liệu giữa tường vữa và tường vữa lăn. Theo ly thuyết cán, vật liệu này chịu tác dụng của lực theo nhiều hướng theo kết cấu riêng của nó. Nó được nghiền và đánh bóng để tạo thành các hạt đá ổn định, rơi ra từ khe xoay của tường nghiền đáp ứng các yêu cầu phóng điện, và các vật liệu còn lại tiếp tục được nghiền cho đến khi đạt được yêu cầu.


2. Máy nghiền tác động:

Máy nghiền tác động sử dụng năng lượng tác động để nghiền vật liệu. Khi làm việc, được điều khiển bởi động cơ, rôto quay với tốc độ cao. Khi vật liệu đi vào vùng va chạm của quạt gió, nó va vào và vỡ với quạt gió trên rôto, sau đó được ném vào thiết bị phản công và vỡ lại, sau đó bật lại từ ống lót phản công. Nghiền lại trong khu vực hành động búa, quá trình được lặp lại, vật liệu đi vào buồng thứ nhất, thứ hai, thứ ba và phản công từ lớn đến nhỏ, và nghiền liên tục cho đến khi vật liệu được nghiền đến kích thước yêu cầu và thải ra khỏi cổng xả. Điều chỉnh khoảng cách giữa khung phản công và rôto có thể đạt được mục đích thay đổi kích thước và hình dạng của vật liệu.

Thứ hai, chúng ta nên làm quen với sự khác biệt giữa các vật liệu áp dụng cho hai loại máy nghiền.

Máy nghiền tác động chủ yếu phù hợp với đá cứng và mềm, như đá cuội, gangue than, bentonite, kaolin, v.v.


3. Máy nghiền hình nón chủ yếu thích hợp cho các loại đá có độ cứng trung bình trở lên, như đá granit, đá bazan, quặng sắt, quặng nhôm, quặng đồng, v.v.

Ngoài ra, chúng ta cũng cần biết rằng cả máy nghiền hình nón và máy nghiền tác động thường được sử dụng trong thiết bị nghiền thứ cấp. Cái gọi là nghiền thứ cấp có nghĩa là không thể hoàn thành việc nghiền một giai đoạn. Ví dụ, nếu đá thô quá lớn, hơn 100cm, mặt trước của chúng tôi Nó cần một máy nghiền hàm để nghiền thô, và sau đó là một máy nghiền hình nón hoặc máy nghiền tác động để nghiền trung bình và tốt. Tất nhiên, nếu đá thô nhỏ hơn 30cm, chúng ta có thể nghiền trực tiếp bằng máy nghiền tác động hoặc máy nghiền hình nón.

Sau khi hiểu nguyên tắc làm việc của hai loại máy nghiền ở trên và các đặc điểm khác, chúng tôi có thể chọn máy nghiền phù hợp với chúng tôi theo nhu cầu thực tế của chúng tôi. Nếu bạn có bất kỳ cau hỏi nào, vui lòng tham khảo chi tiết 0570-3393766.

Các sản phẩm
Giải pháp
Phụ kiện dịch vụ
Tin tức
Về chúng tôi
Quét, chú ý đến Lizhi Máy móc
Trang web di động
 
Tài khoản công cộng WeChat

Điện thoại: 0570-8366662 Email: 13017742123@163.com Địa chỉ: Số 13, Đường số 1 Liushan, Khu công nghiệp thị trấn Hangbu, huyện Kecheng, thành phố Qu Chau, tỉnh Chiết Giang

Bản quyền © 2019 Chiết Giang Lizhi Máy móc Công ty TNHH Tất cả quyền được bảo lưu. 浙 ICP 备 19018579 -1

在线咨询一
点击这里给我发消息
在线咨询二
点击这里给我发消息