Xin chào, chào mừng bạn đến thăm trang web của Công ty TNHH Chiết Giang Lizhi!
từ khóa nóng: 阿里巴巴国际站网站淘宝网
Vị trí hiện tại của bạn là:Trang Chủ > Trung tâm Tin tức > Công nghiệp Tin tức
Làm thế nào để chọn máy nghiền hình nón đơn và máy nghiền hình nón nhiều xi lanh?
số lượt xem:431   nguồn:   thời gian phát hành:2020-7-8

Sự tiến bộ của khoa học và công nghệ đã giúp mọi người thuận tiện hơn và thúc đẩy sự phát triển của ngành khai thác mỏ, nhờ đó thiết bị khai thác có thể được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực xi măng, khai thác, xay dựng và kỹ thuật hóa học. , Máy nghiền côn, máy nghiền tác động, máy nghiền búa, máy nghiền và các thiết bị liên quan khác.

Máy nghiền côn đa xi lanh không còn xa lạ đối với các doanh nghiệp khai thác. Nó được người dùng ưa chuộng vì hoạt động ổn định, sản lượng cao và giá cả phải chăng. Gần đay, khách hàng thường tìm hiểu và tự hỏi liệu tốt hơn nên chọn máy nghiền hình nón đơn hay máy nghiền hình nón nhiều xi lanh. Cả hai đều thuộc về máy nghiền hình nón. Có phải sự khác biệt giữa hai chữ này không? Nếu bạn nghĩ về nó theo cách này, thì bạn thực sự là một giáo dan. Thực tế, thoạt nhìn, cả hai dường như là sự khác biệt duy nhất về số lượng xi lanh thủy lực, nhưng chỉ có người trong cuộc mới biết về ô cửa. Sự khác biệt giữa hai người là hơn nửa năm. Tôi có thể kể.

1. Máy nghiền côn xi lanh đơn VS Máy nghiền côn đa xi lanh

1. Sự khác biệt giữa hai cấu trúc là gì?

Để hiểu một cỗ máy, trước tiên chúng ta phải bắt đầu với cấu trúc của nó, vì vậy trước tiên hãy giới thiệu cấu trúc của nó.

(1) Máy nghiền hình nón thanh ngang: khung trên, khung dưới, trục truyền động, côn di chuyển, xi lanh thủy lực, tay áo lệch tam.

(2) Máy nghiền côn đa xi lanh: hỗ trợ tay áo, khung thấp hơn, trục truyền động, côn di chuyển, vòng điều chỉnh, tay áo lệch tam.

2. So sánh các thành phần năng lượng nghiền được cung cấp bởi hai

(1) Máy nghiền hình trụ một xi lanh: Trục chính được kết hợp với hình nón chuyển động, được mang bởi ngói hình bát, và tay áo lệch tam điều khiển trục chính để cung cấp lực nghiền.

(2) Máy nghiền hình nón nhiều xi lanh: Trục chính dày và ngắn, đường kính có thể được thiết kế lớn. Nó được hỗ trợ trực tiếp bởi khung và tay áo lệch tam điều khiển côn di chuyển để cung cấp lực nghiền.

3. So sánh hiệu quả nghiền của hai

(1) Máy nghiền hình trụ một xi lanh: Hiệu quả nghiền trung bình tốt hơn, thông lượng lớn và hạt sản phẩm tốt hơn, và các vật liệu áp dụng rất phong phú.

(2) Máy nghiền hình nón nhiều xi lanh: hiệu quả nghiền mịn tốt hơn, và hiệu ứng nghiền nhiều lớp tốt hơn.

4. So sánh năng suất của hai

(1) Máy nghiền côn xi lanh đơn: Khi nghiền quặng mềm và quặng phong hóa, máy nghiền côn xi lanh đơn có lợi thế về thông lượng lớn.

(2) Máy nghiền hình nón nhiều xi lanh: Khi nghiền quặng trung bình và cứng cao, máy nghiền hình nón đa xi lanh phù hợp hơn.

5. Sự khác biệt giữa việc sử dụng và bảo trì của hai

(1) Máy nghiền côn xi lanh đơn: Chỉ có một xi lanh thủy lực, cấu trúc của nó đơn giản và gọn nhẹ hơn, tỷ lệ thất bại cũng thấp hơn, dễ bảo trì và hiệu quả sử dụng lau dài rõ ràng hơn.

(2) Máy nghiền côn đa xi lanh: Thiết bị điều chỉnh và bảo vệ thủy lực đầy đủ có thể tiết kiệm rất nhiều nhan lực và tài nguyên vật liệu.

Tóm lại, không khó để thấy rằng cả hai đều có những ưu điểm riêng và sự khác biệt có thể không đặc biệt lớn trong một khoảng thời gian ngắn, nhưng về lau dài, cấu trúc hiệu suất, bảo trì và hiệu quả nghiền của máy nghiền côn xi lanh đơn tốt hơn so với máy nghiền hình trụ đa xi lanh. .

2. Chi phí bao nhiêu để đầu tư vào một máy nghiền hình nón?

Bởi vì hiệu suất của máy nghiền côn xi lanh đơn tốt hơn, giá của nó chắc chắn cao hơn máy nghiền côn đa xi lanh. Nó phù hợp cho người dùng có đủ ngan sách và yêu cầu chất lượng sản phẩm cao. Giá của máy nghiền côn đa xi lanh tương đối thấp. Nó gần gũi hơn với mọi người, và hiệu suất cũng có thể đáp ứng nhu cầu của hầu hết mọi người. Đối với mức giá cụ thể, người dùng cần quyết định theo kênh mua hàng đã chọn. Bạn nên chọn các nhà sản xuất bán hàng trực tiếp lớn ở Chiết Giang. Đầu tiên, mức tiêu thụ ở Qu Chau sẽ thấp hơn so với các thành phố hạng nhất và thứ hai, các nhà sản xuất bán trực tiếp cũng sẽ bị bỏ qua. Sự khác biệt về giá giữa những người trung gian, chẳng hạn như Lizhi Máy móc ở Quzhou, Chiết Giang, xứng đáng với sự hiểu biết của bạn.

6.29.2020

Phản công máy nghiền búa PK, có ưu điểm nổi bật hơn

So với máy nghiền búa, năng lượng cánh quạt của cuộc phản công lớn hơn, và hiệu quả nghiền của vật liệu có độ cứng cao và vật liệu giòn cao hơn. Búa thổi được cố định chắc chắn vào rôto bằng cấu trúc kẹp cơ học. Tốc độ của rôto liên quan đến tính chất vật liệu và tiêu chuẩn của vật liệu hoàn thiện. Do đó, đòn giật phù hợp cho cả vật liệu mềm và vật liệu rất cứng. Nó có phạm vi ứng dụng rộng. .

Các sản phẩm
Giải pháp
Phụ kiện dịch vụ
Tin tức
Về chúng tôi
Quét, chú ý đến Lizhi Máy móc
Trang web di động
 
Tài khoản công cộng WeChat

Điện thoại: 0570-8366662 Email: 13017742123@163.com Địa chỉ: Số 13, Đường số 1 Liushan, Khu công nghiệp thị trấn Hangbu, huyện Kecheng, thành phố Qu Chau, tỉnh Chiết Giang

Bản quyền © 2019 Chiết Giang Lizhi Máy móc Công ty TNHH Tất cả quyền được bảo lưu. 浙 ICP 备 19018579 -1

在线咨询一
点击这里给我发消息
在线咨询二
点击这里给我发消息