Xin chào, chào mừng bạn đến thăm trang web của Công ty TNHH Chiết Giang Lizhi!
từ khóa nóng: 阿里巴巴国际站网站淘宝网
Vị trí hiện tại của bạn là:Trang Chủ > Trung tâm Tin tức > Bách khoa toàn thư
Máy nghiền côn, máy nghiền côn hỗn hợp và máy nghiền thủy lực xi lanh đơn
số lượt xem:490   nguồn:   thời gian phát hành:2020-7-8

Máy nghiền côn, máy nghiền côn hỗn hợp và máy nghiền thủy lực xi lanh đơn có hình dáng rất giống nhau, có tên giống nhau và thậm chí giống nhau về chức năng và mục đích, nhưng chúng vẫn khác nhau, đặc biệt là khi biết chúng được sử dụng ở đau và cần phải nghiền nát. Nguyên liệu thô nào và nguyên liệu đầu ra là gì, sau đó chọn máy nghiền hình nón để sử dụng, vì vậy phải phan biệt máy nghiền hình nón, máy nghiền hình nón hỗn hợp và máy nghiền thủy lực xi lanh đơn!


1. Máy nghiền côn


Về ngoại hình, có một vòng lò xo bên ngoài máy nghiền hình nón, do đó, nó còn được gọi là máy nghiền hình nón lò xo. Máy nghiền hình nón lò xo điều khiển trục truyền động và phần hình nón dưới đường trục thông qua vòng quay của băng tải để làm cho trục lệch tam thực hiện chuyển động định kỳ. phong trào. Sau khi vật liệu đi vào khoang nghiền từ cổng vật liệu, nó được nhào, nghiền và chà xát bởi trục lệch tam và thành của vữa lăn, và sau đó xảy ra hiệu ứng nghiền.


2. Máy nghiền côn hỗn hợp


Máy nghiền côn hỗn hợp có cả lò xo và áp suất thủy lực. Thiết bị bảo vệ quá tải mạnh hơn và mức độ tự động hóa cao hơn. Nguyên ly làm việc về cơ bản tương tự như máy nghiền côn. Tuy nhiên, nếu sử dụng nguyên liệu nghiền quá lớn hoặc độ cứng tương đối cao thì phải sử dụng máy nghiền côn composite. . Cổng xả của máy nghiền côn composite được điều khiển bằng máy nghiền thủy lực hoặc động cơ thủy lực để điều chỉnh nắp. Cả an toàn và tự động hóa đều tốt hơn máy nghiền côn lò xo.


3. Máy nghiền thủy lực xi lanh đơn


Máy nghiền thủy lực một xi lanh sử dụng bơm dầu để bơm dầu hoặc xả dầu vào xi lanh trục chính để điều chỉnh cổng xả. Xy lanh đơn có hình trụ hơn và không có lò xo ngoài. Một xi lanh thủy lực lớn hơn ở phía dưới.


Nhìn chung, mặc dù các dữ liệu khác nhau cho thấy công suất nghiền và hiệu quả nghiền của máy nghiền côn composite tốt hơn máy nghiền côn lò xo và máy nghiền côn thủy lực xi lanh đơn, nhưng giá cả rất khác nhau, vì vậy chúng tôi vẫn cần xem xét tình hình thực tế. lựa chọn.

Các sản phẩm
Giải pháp
Phụ kiện dịch vụ
Tin tức
Về chúng tôi
Quét, chú ý đến Lizhi Máy móc
Trang web di động
 
Tài khoản công cộng WeChat

Điện thoại: 0570-8366662 Email: 13017742123@163.com Địa chỉ: Số 13, Đường số 1 Liushan, Khu công nghiệp thị trấn Hangbu, huyện Kecheng, thành phố Qu Chau, tỉnh Chiết Giang

Bản quyền © 2019 Chiết Giang Lizhi Máy móc Công ty TNHH Tất cả quyền được bảo lưu. 浙 ICP 备 19018579 -1

在线咨询一
点击这里给我发消息
在线咨询二
点击这里给我发消息