Xin chào, chào mừng bạn đến thăm trang web của Công ty TNHH Chiết Giang Lizhi!
từ khóa nóng: 阿里巴巴国际站网站淘宝网
Vị trí hiện tại của bạn là:Trang Chủ > Trung tâm Tin tức > Công nghiệp Tin tức
Những máy nghiền đá thường được sử dụng là tốt hơn?
số lượt xem:442   nguồn:   thời gian phát hành:2020-7-4

Máy nghiền đá là một thiết bị cần thiết trong máy móc khai thác. Nó là thiết bị nghiền đá để đáp ứng kích thước hạt cần thiết của cát và sỏi và tái sử dụng chúng. Máy nghiền đá thông thường bao gồm máy nghiền hàm, máy nghiền búa và máy nghiền tác động. Máy, máy nghiền côn, trạm nghiền di động, vv Vậy cái nào phù hợp hơn cho việc nghiền đá? Bài viết này giới thiệu sự khác biệt giữa các máy nghiền đá khác nhau và cách chọn chúng.


Hiện nay, khi nói đến máy nghiền đá, điều đầu tiên bạn nghĩ đến là máy nghiền hàm, bởi vì trong nghiền đá, máy nghiền hàm thường được sử dụng để nghiền chính. Thiết bị này chủ yếu được sử dụng như một máy nghiền thô và máy nghiền trung bình. Theo chiều rộng của cổng thức ăn, nó được chia thành ba loại: lớn, vừa và nhỏ. Buồng nghiền bao gồm hai tấm hàm, hàm di động và hàm tĩnh, mô phỏng chuyển động của hàm động vật để hoàn thành thao tác nghiền vật liệu. Kích thước thức ăn là 125-1500mm, và công suất xử ly là 1-2200t / h. Máy nghiền hàm có ưu điểm là tỷ lệ nghiền lớn, hiệu quả sản xuất cao, cấu trúc đơn giản, v.v ... Nó là thiết bị lựa chọn cho việc nghiền đá ban đầu.


Máy nghiền côn có thể được chia thành máy nghiền côn lò xo, máy nghiền côn thủy lực, máy nghiền côn thủy lực xi lanh đơn, máy nghiền côn thủy lực đa xi lanh và máy nghiền côn hỗn hợp. So với các máy nghiền đá khác, giá máy nghiền côn tương đối cao, nhưng đồng thời nó cũng có lợi thế là các thiết bị khác không thể thay thế. Máy nghiền hình nón kết hợp tốc độ và hành trình cao hơn, giúp cải thiện đáng kể công suất định mức và khả năng vượt qua của máy nghiền, đồng thời cải thiện tỷ lệ nghiền và hiệu quả sản xuất, thiết bị thủy lực có thể bảo vệ máy tốt hơn. Và trong trường hợp ngột ngạt tức thời, nó có thể tự động nang đỉnh và xả vật liệu một cách tự động, điều này giúp giảm đáng kể những rắc rối mà máy nghiền côn lò xo ban đầu cần phải dừng lại để xả thủ công, nghiền nhiều lớp, hình dạng hạt tuyệt vời, v.v.


Máy nghiền tác động ra đời tương đối muộn. Nó có thể xử ly các vật liệu có chiều dài cạnh 100-500 mm và có khả năng chịu áp lực lên tới 350 MPa. Nó có ưu điểm là tỷ lệ nghiền lớn và các hạt hình khối sau khi nghiền. Thiết bị này hiệu quả hơn để xử ly vật liệu có độ ẩm lớn hơn và ngăn chặn hiệu quả tắc nghẽn vật liệu, nó có thể điều chỉnh dễ dàng và linh hoạt kích thước hạt phóng điện với một loạt các điều chỉnh, thay thế phụ tùng đơn giản và giảm chi phí bảo trì. Nhìn chung, nó có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí đầu tư sản xuất.


Trạm nghiền di động là một thiết bị xử ly nghiền nhỏ được hình thành bằng cách kết hợp thiết bị nghiền với thiết bị di động. Nó được chia thành trạm nghiền di động loại lốp và trạm nghiền di động kiểu bánh xích. Nó phù hợp cho việc nghiền không có vật liệu với điều kiện vận chuyển kém và môi trường nơi sản xuất khắc nghiệt. Lợi thế. Hiện nay, nó được sử dụng rộng rãi trong nghiền chất thải xay dựng và nghiền than.

Các sản phẩm
Giải pháp
Phụ kiện dịch vụ
Tin tức
Về chúng tôi
Quét, chú ý đến Lizhi Máy móc
Trang web di động
 
Tài khoản công cộng WeChat

Điện thoại: 0570-8366662 Email: 13017742123@163.com Địa chỉ: Số 13, Đường số 1 Liushan, Khu công nghiệp thị trấn Hangbu, huyện Kecheng, thành phố Qu Chau, tỉnh Chiết Giang

Bản quyền © 2019 Chiết Giang Lizhi Máy móc Công ty TNHH Tất cả quyền được bảo lưu. 浙 ICP 备 19018579 -1

在线咨询一
点击这里给我发消息
在线咨询二
点击这里给我发消息