Xin chào, chào mừng bạn đến thăm trang web của Công ty TNHH Chiết Giang Lizhi!
từ khóa nóng: 阿里巴巴国际站网站淘宝网
Vị trí hiện tại của bạn là:Trang Chủ > Trung tâm Tin tức > Công nghiệp Tin tức
Làm thế nào tôi có thể mua một máy làm cát sỏi sông chất lượng cao?
số lượt xem:425   nguồn:   thời gian phát hành:2020-7-4

Trong những năm gần đay, khi cát làm bằng máy đã trở thành cát chủ đạo, máy làm cát sỏi sông đã được sử dụng rộng rãi vì hiệu quả sản xuất cao, kích thước sản phẩm tốt, tiêu thụ năng lượng thấp và ít hao mòn. Nhiều nhà sản xuất cũng đã cho ra mắt hệ thống cuội sông. Sản phẩm máy cát, do công nghệ và sức mạnh của các nhà sản xuất khác nhau, dẫn đến chất lượng sản phẩm không đồng đều. Sau đó, là người tiêu dùng, làm thế nào chúng ta có thể mua máy làm cát sỏi sông chất lượng cao?


Hiểu lầm một, mua rẻ.


Một điều kiện tiên quyết cho nhiều người dùng để mua một máy làm cát sỏi sông là giá cả. Ở đay, tôi muốn nhắc nhở mọi người: giá cả tỷ lệ thuận với chi phí là một sự thật vĩnh cửu, đặc biệt đối với các máy móc lớn như máy làm cát cuội sông. Giá của máy làm cát rẻ hơn, điều này chắc chắn có nghĩa là chi phí công nghệ, vật liệu, nhan công, v.v ... giảm. Chất lượng và hiệu suất của máy làm cát phải có một số khuyết điểm. Sau khi khách hàng mua hàng, điều dễ xảy ra là năng lực sản xuất của máy thấp, tỷ lệ thất bại cao và năng suất sản xuất thấp.


Hiểu lầm 2: Người bán hàng tốt nhất là tốt


Máy làm cát cuội sông do mỗi nhà sản xuất sản xuất là khác nhau, ngay cả khi kiểu máy được sản xuất bởi cùng một nhà sản xuất là khác nhau, chức năng và mục đích cũng khác nhau. Nếu người khác sử dụng thiết bị này để hoạt động tốt hơn, điều đó không có nghĩa là bạn sẽ có cùng công suất với thiết bị này. Do đó, mù quáng theo xu hướng mua sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường là điều hoàn toàn không mong muốn. Theo sản lượng thực tế của bạn và độ mịn của việc nghiền, cấu hình thiết bị máy làm cát tương ứng, để không phải lo lắng trong quá trình sản xuất!


Hiểu lầm 3: Hãy nghĩ rằng giá cả không liên quan gì đến thương hiệu


Đối với các doanh nghiệp, thương hiệu và uy tín được tạo ra bởi các nhà sản xuất thông qua những nỗ lực lau dài từng chút một. Hiệu suất, chất lượng và hậu mãi của một thương hiệu máy làm cát sỏi sông tốt được đảm bảo tương đối chắc chắn. Giá đắt hơn một chút. Tuy nhiên, một số nhà sản xuất xưởng nhỏ không vượt qua bài kiểm tra về hiệu suất thiết bị và hậu mãi được cung cấp không toàn diện, do đó giá tương đối thấp. Người dùng không được lừa dối bởi lợi ích tạm thời. Để thấy lợi ích lau dài, họ phải chọn nhà sản xuất thương hiệu lớn, để việc bảo trì thiết bị sau này có thể được đảm bảo, việc sản xuất và sử dụng sẽ được đảm bảo hơn.

Các sản phẩm
Giải pháp
Phụ kiện dịch vụ
Tin tức
Về chúng tôi
Quét, chú ý đến Lizhi Máy móc
Trang web di động
 
Tài khoản công cộng WeChat

Điện thoại: 0570-8366662 Email: 13017742123@163.com Địa chỉ: Số 13, Đường số 1 Liushan, Khu công nghiệp thị trấn Hangbu, huyện Kecheng, thành phố Qu Chau, tỉnh Chiết Giang

Bản quyền © 2019 Chiết Giang Lizhi Máy móc Công ty TNHH Tất cả quyền được bảo lưu. 浙 ICP 备 19018579 -1

在线咨询一
点击这里给我发消息
在线咨询二
点击这里给我发消息