Xin chào, chào mừng bạn đến thăm trang web của Công ty TNHH Chiết Giang Lizhi!
từ khóa nóng: 阿里巴巴国际站网站淘宝网
Vị trí hiện tại của bạn là:Trang Chủ > Trung tâm Tin tức > Động lực của công ty
Làm thế nào để chọn thiết bị phá vỡ thứ hai của day chuyền sản xuất đá nghiền?
số lượt xem:458   nguồn:   thời gian phát hành:2020-7-4

Nói chung, nghiền hàm hoặc nghiền hồi chuyển được chọn để nghiền chính trong day chuyền sản xuất nghiền đá. Những loại thiết bị phá vỡ thứ cấp thường được sử dụng? PF phản công hay máy nghiền côn?


1. Nguyên tắc làm việc


Máy nghiền tác động PF áp dụng nguyên ly hoạt động của nghiền tác động. Vật liệu được nghiền sau các tác động lặp đi lặp lại giữa búa tấm và tấm va chạm chính, máy nghiền côn áp dụng nguyên ly vận hành nghiền nhiều lớp và tường vữa trong máy được cán liên tục. Thực hiện một chuyển động lập dị đến bức tường nghiền, và nghiền nát các vật liệu kẹp ở giữa bằng cách ép.


Các loại thiết bị khác nhau có nguyên tắc nghiền khác nhau, và sự xuất hiện của các mô hình cũng rất khác nhau.


2. Công suất chế biến và sản lượng


So với máy nghiền tác động, máy nghiền côn có ưu điểm là sản lượng lớn, tiêu thụ năng lượng thấp và hiệu suất ổn định. Độ ổn định thông lượng của máy nghiền côn cao hơn máy nghiền tác động, do đó, nó được khách hàng ưa chuộng hơn với cấu hình day chuyền sản xuất quy mô lớn.


3. Độ cứng vật liệu áp dụng


Cả máy nghiền côn và máy nghiền phản lực đều có thể được sử dụng làm thiết bị nghiền thứ cấp, nhưng yêu cầu về độ cứng của vật liệu nghiền là khác nhau. Theo như hai thiết bị hiện tại, máy nghiền tác động có thể được sử dụng để nghiền một số vật liệu có độ cứng trung bình và bên dưới có độ bền thấp và tương đối giòn, như đá vôi, đá vôi, v.v ... trong khi máy nghiền hình nón có thể nghiền nát một số vật liệu tương đối cứng, như sỏi sông, Đá granit, đá bazan, tuff, vv Nói tóm lại, phạm vi độ cứng của vật liệu nghiền của máy nghiền hình nón rộng hơn so với nghiền phản công.


4. Kích thước xả


Trong ứng dụng thực tế của hai loại thiết bị này, chúng tôi thấy rằng máy nghiền tác động thường được sử dụng trong vật liệu xay dựng và kỹ thuật xay dựng để nghiền nhiều vật liệu hơn, trong khi máy nghiền hình nón thì mịn hơn máy nghiền tác động và thường được sử dụng trong các day chuyền sản xuất có lợi. .


5. Loại hạt thành phẩm


Hình dạng hạt của sản phẩm chống phá vỡ tốt hơn, được biểu hiện ở các khía cạnh ít cạnh và góc, kích thước phóng tốt và hình dạng hạt tốt. Trong sản phẩm nghiền hình nón, hình dạng của các lát pin tương đối lớn và hình dạng hạt không tốt. , Bạn có thể thêm một máy nhựa.


Nếu bạn quan tam đến sản phẩm của chúng tôi hoặc có cau hỏi, xin vui lòng gọi cho chúng tôi theo số 0570-3393766 hoặc nhấp vào tư vấn trực tuyến. Nhan viên dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn cau trả lời chi tiết và dịch vụ chu đáo. Sự hài lòng của bạn sẽ là tiến bộ không ngừng. Sức mạnh, hoan nghênh tư vấn nhấp chuột của bạn.

Các sản phẩm
Giải pháp
Phụ kiện dịch vụ
Tin tức
Về chúng tôi
Quét, chú ý đến Lizhi Máy móc
Trang web di động
 
Tài khoản công cộng WeChat

Điện thoại: 0570-8366662 Email: 13017742123@163.com Địa chỉ: Số 13, Đường số 1 Liushan, Khu công nghiệp thị trấn Hangbu, huyện Kecheng, thành phố Qu Chau, tỉnh Chiết Giang

Bản quyền © 2019 Chiết Giang Lizhi Máy móc Công ty TNHH Tất cả quyền được bảo lưu. 浙 ICP 备 19018579 -1

在线咨询一
点击这里给我发消息
在线咨询二
点击这里给我发消息