Xin chào, chào mừng bạn đến thăm trang web của Công ty TNHH Chiết Giang Lizhi!
từ khóa nóng: 阿里巴巴国际站网站淘宝网
Vị trí hiện tại của bạn là:Trang Chủ > Trung tâm Tin tức > Động lực của công ty
Sự kết hợp của bộ ngắt thứ nhất và thứ hai trong trạm nghiền di động
số lượt xem:417   nguồn:   thời gian phát hành:2020-7-2

Trong trạm nghiền di động, máy nghiền hàm hoặc máy nghiền hàm di động thường được sử dụng cho máy nghiền đầu. Là quy trình đầu tiên, máy nghiền hàm đóng vai trò quan trọng trong quá trình sản xuất. Trong quá trình sản xuất, cát và sỏi được sàng qua hai lớp màn hình rung với hai thông số. Quặng đáp ứng kích thước thức ăn của máy làm cát được gửi đến máy làm cát, và phần khác của vật liệu được trả lại để được nghiền mịn.


Trạm nghiền hàm di động đã cải thiện đáng kể việc nghiền hàm swing đơn giản và nghiền hàm swing hợp. Điều quan trọng nhất là phát triển các viên sỏi thành máy nghiền dựa trên sự đùn lẫn nhau của các tấm hàm động và tĩnh. Nó có hiệu quả cao và được hình thành tốt. Đay là một thiết bị máy móc cần thiết cho trạm di động trên cát. Với sự cải tiến liên tục của công nghệ sản xuất, quy trình sản xuất gãy xương hàm ngày càng trở nên tinh tế hơn. Chiết Giang Lizhi Máy móc Công ty TNHH đang ngày càng đòi hỏi cập nhật kỹ thuật khi sản xuất gãy xương hàm. Trong tất cả các điều kiện nghiền thông thường, thái độ làm việc của thiết bị siết chặt giống như của máy nghiền hàm con lắc hỗn hợp cơ bản, do đó, điểm mạnh và điểm yếu của công việc lò xo nằm trong phạm vi công việc hợp ly. Khi áp suất lò xo tăng, chiều dài làm việc của lò xo vẫn nằm trong phạm vi làm việc hiệu quả, do đó lực căng của lò xo trên hàm di động luôn có hiệu quả để đảm bảo hoạt động bình thường của máy nghiền.


Trong trạm nghiền di động, máy nghiền thứ hai thường sử dụng máy nghiền tác động, máy nghiền hình nón, máy tạo cát tác động và máy nghiền búa, tất cả đều có thể được sử dụng để sản xuất cát và sỏi xay dựng.

Máy nghiền tác động có hình dạng hạt tốt, chủ yếu là hình khối, và được sử dụng để sản xuất đá xay dựng tiêu chuẩn cao như đường cao tốc và đường sắt.


Máy nghiền hình nón có độ mảnh cao hơn một chút so với vật liệu nghiền va đập, nhưng nó tốt hơn so với nghiền búa, và nó thường được sử dụng để nghiền đá có độ cứng trung bình và cao.


Máy tạo cát tác động có thể được sử dụng trong hai hoặc ba lần nghỉ, với kích thước hạt phóng điện mịn hơn và thường được sử dụng để sản xuất cát.

Máy nghiền búa có cấu trúc và nguyên ly đơn giản, giá thấp, nhưng tốc độ chiết bột cao hơn. Nó được sử dụng để nghiền trong các mỏ không yêu cầu kích thước hạt cao, chẳng hạn như mỏ than.

Hiện tại, bốn loại máy nghiền này đã được cấu hình trong trạm nghiền di động cho liên kết phá vỡ thứ hai và thị trường đã phản hồi tốt và chúng khá phổ biến đối với người dùng. Bạn có thể mua chúng một cách tự do sau khi hiểu nhu cầu và tình huống của mình.


Cả máy nghiền thứ nhất và máy nghiền thứ hai của trạm nghiền di động đều có thể được ghép tự do. Trạm nghiền di động do Chiết Giang Lizhi sản xuất được trang bị các thiết bị bảo vệ tự động. Ví dụ, máy nghiền côn di động được trang bị hệ thống điện thủy lực, rất phổ biến đối với người dùng. Một trạm nghiền di động với mức độ tự động hóa tốt hơn, Chiết Giang Lizhi là trạm nghiền di động chú trọng đến các yếu tố an toàn. Nó không liên quan gì đến máy nghiền và quặng. Nếu xảy ra sự cố trong một trong các quy trình tái tạo, nó sẽ mang lại nhiều nhan sự và sản xuất. Ngoài ra, phần mềm hệ thống bảo trì tự động cho quá tải và chuyển sắt của máy nghiền hình nón của Máy nghiền côn Chiết Giang được cho là do hoạt động đơn giản và đơn giản dựa trên 1 xi lanh thủy lực. Vị trí chịu lực của trục chính của bộ nang không chỉ thiết lập chức năng điều chỉnh của cổng trống mà còn thiết lập chức năng bảo trì tự động của quá tải và sắt đi qua của máy nghiền hình nón. Dầu thủy lực được bơm từ thùng dầu vào xi lanh thủy lực, và hình nón di động được nang lên vị trí thích hợp. Khi đi qua sắt, hệ thống thủy lực sẽ tự động hạ thấp hình nón có thể di chuyển để loại bỏ sắt hoặc vật liệu cứng không thể bị phá vỡ. Sau khi loại bỏ sắt hoặc vật liệu cứng không thể bị phá vỡ, hình nón có thể di chuyển nhanh chóng và tự động trở về vị trí ban đầu để thực hiện bảo vệ tự động.

Vấn đề về sự phù hợp giữa máy cắt thứ nhất và thứ hai của trạm nghiền di động được giới thiệu ở đay. Chiết Giang Lizhi chào đón tất cả mọi người đến thăm nhà máy và giới thiệu chi tiết về cách sử dụng và sự khác biệt của các thiết bị khác nhau, để phù hợp với bạn với một thiết bị di động tốt hơn Thiết bị trạm nghiền.

Các sản phẩm
Giải pháp
Phụ kiện dịch vụ
Tin tức
Về chúng tôi
Quét, chú ý đến Lizhi Máy móc
Trang web di động
 
Tài khoản công cộng WeChat

Điện thoại: 0570-8366662 Email: 13017742123@163.com Địa chỉ: Số 13, Đường số 1 Liushan, Khu công nghiệp thị trấn Hangbu, huyện Kecheng, thành phố Qu Chau, tỉnh Chiết Giang

Bản quyền © 2019 Chiết Giang Lizhi Máy móc Công ty TNHH Tất cả quyền được bảo lưu. 浙 ICP 备 19018579 -1

在线咨询一
点击这里给我发消息
在线咨询二
点击这里给我发消息