Xin chào, chào mừng bạn đến thăm trang web của Công ty TNHH Chiết Giang Lizhi!
từ khóa nóng: 阿里巴巴国际站网站淘宝网
Vị trí hiện tại của bạn là:Trang Chủ > Trung tâm Tin tức > Động lực của công ty
Tấm hàm của máy nghiền hàm được làm bằng vật liệu chống mài mòn cao
số lượt xem:457   nguồn:   thời gian phát hành:2020-7-2

Trong quy trình đầu tiên của day chuyền sản xuất nghiền, máy nghiền hàm là không thể thay thế. Hiện nay, sự phát triển của máy nghiền hàm của Trung Quốc đã ngày càng trưởng thành hơn. Thông qua việc tối ưu hóa máy nghiền hàm, nó có cấu trúc nhỏ gọn và phù hợp với các hoạt động nghiền khác nhau, do đó máy nghiền hàm có thể đóng vai trò lớn hơn trong một không gian hạn chế. Máy nghiền hàm là tiền than của nghiền. Thiết bị nghiền được sử dụng rộng rãi trong các mỏ kim loại và phi kim loại, xi măng, xay dựng, cát, luyện kim và các ngành công nghiệp khác.


Chiết Giang Lizhi Máy sản xuất máy nghiền hàm, máy nghiền va đập, máy nghiền búa và máy nghiền hình nón thích hợp để nghiền sỏi. Máy nghiền hàm là một thiết bị phổ biến trong day chuyền sản xuất nghiền sỏi. Kể từ khi giới thiệu máy nghiền hàm ở Trung Quốc, với sự cải tiến liên tục về năng suất và yêu cầu, các nhà sản xuất khác nhau đã tăng cường công nghệ sản xuất và sản xuất máy nghiền hàm. Để đáp ứng nhu cầu thị trường ngày càng tăng.


Sỏi sông có độ nén tốt, chống mài mòn và chống ăn mòn. Mặc dù nó là một vật liệu xay dựng tự nhiên thuần túy, rất khó để xử ly. Máy nghiền hàm được sản xuất bởi Lizhi Máy móc là một thiết bị nghiền phổ biến trong tất cả các thiết bị nghiền. Nó được sử dụng rộng rãi trong bảo tồn nước, công nghiệp hóa chất, đường sắt, đường cao tốc và các ngành công nghiệp khai thác và luyện kim khác nhau. So với máy nghiền truyền thống, nó có ưu điểm là tỷ lệ nghiền lớn, kích thước sản phẩm đồng đều, cấu trúc đơn giản và bảo trì thuận tiện.


Cho dù đó là máy nghiền búa, máy nghiền hình nón, máy nghiền tác động hay máy nghiền hàm, phụ kiện của chúng rất quan trọng. Vô số bộ phận nhỏ được kết hợp với nhau, để máy nghiền có hiệu suất hoàn hảo và hiệu quả cao. Tấm hàm của máy nghiền hàm được chia thành một tấm hàm cố định và tấm hàm di động. Tấm hàm cố định là bức tường phía trước của khung, và tấm hàm di động được treo trên trục lệch tam. Vật liệu được đúc bằng thép và cũng bằng gang. Độ cứng rất cao, chống mài mòn, hiệu quả sử dụng tốt.

Các sản phẩm
Giải pháp
Phụ kiện dịch vụ
Tin tức
Về chúng tôi
Quét, chú ý đến Lizhi Máy móc
Trang web di động
 
Tài khoản công cộng WeChat

Điện thoại: 0570-8366662 Email: 13017742123@163.com Địa chỉ: Số 13, Đường số 1 Liushan, Khu công nghiệp thị trấn Hangbu, huyện Kecheng, thành phố Qu Chau, tỉnh Chiết Giang

Bản quyền © 2019 Chiết Giang Lizhi Máy móc Công ty TNHH Tất cả quyền được bảo lưu. 浙 ICP 备 19018579 -1

在线咨询一
点击这里给我发消息
在线咨询二
点击这里给我发消息