Xin chào, chào mừng bạn đến thăm trang web của Công ty TNHH Chiết Giang Lizhi!
từ khóa nóng: 阿里巴巴国际站网站淘宝网
Vị trí hiện tại của bạn là:Trang Chủ > Trung tâm Tin tức > Bách khoa toàn thư
Các yếu tố và giải pháp cho sản lượng thấp của máy nghiền hàm
số lượt xem:493   nguồn:   thời gian phát hành:2020-6-30

Máy nghiền hàm là máy nghiền đá thường được sử dụng trong máy nghiền. Chức năng của máy nghiền hàm là nghiền các vật liệu quặng lớn khác nhau vào các loại đá cần thiết để xay dựng, có cường độ nghiền cao. Khảo sát thị trường cho thấy sản lượng của máy nghiền hàm thấp. Trình chỉnh sửa hôm nay cho bạn biết các yếu tố và giải pháp cho tình huống này.


Thứ nhất, độ cứng hoặc độ dẻo dai của vật liệu nghiền vượt quá phạm vi dung sai của máy nghiền hàm, thứ hai, vị trí của day động cơ bị đảo ngược, thứ ba, máy nghiền hàm Vật liệu phóng điện quá nhỏ hoặc tấm hàm bị dịch chuyển, và đỉnh răng So với đỉnh răng, tình huống sau là điện áp tại vị trí làm việc quá thấp hoặc khoảng cách giữa hàm di động và ổ trục quá lớn, khiến đầu ra của máy nghiền hàm giảm. Nếu các yếu tố trên xảy ra, biên tập viên khuyên bạn nên điều tra. Nếu máy nghiền bị hỏng thì nên thay thế. Có quá nhiều vật liệu. Biên tập viên khuyên nên thêm một máy nghiền thứ cấp. Nếu vị trí day động cơ ngược lại, nên thay đổi day dẫn động cơ kịp thời. Hoặc thêm một máy nghiền tốt. Đối với dịch chuyển tấm hàm, kiểm tra kích thước răng của tấm răng. Nếu nó không đáp ứng tiêu chuẩn, bạn cần thay thế tấm hàm. Điều chỉnh vị trí tương đối của tấm hàm cố định và tấm hàm di động để đảm bảo rằng mặt răng đối diện với chan răng. Thắt chặt để ngăn chặn dịch chuyển. Điện áp thấp cần tăng điện áp của vị trí làm việc để thích ứng với các yêu cầu tải nặng của máy chủ. Khoảng hở giữa hàm di động và ổ trục quá lớn sau khi mài mòn, và ổ trục hoặc hàm di chuyển cần phải được thay thế.


Trên đay là những vấn đề và giải pháp của máy nghiền hàm được biên tập viên tóm tắt. Tôi hy vọng nó sẽ hữu ích cho tất cả khách hàng. Nếu bạn chọn một máy nghiền hàm tốt, bạn có thể tìm một nhà sản xuất thương hiệu, và chất lượng và dịch vụ được đảm bảo. Ví dụ, Trịnh Chau Yonglong Máy móc, Trịnh Chau Yonglong là nhà sản xuất chuyên sản xuất máy nghiền. Máy nghiền búa, máy nghiền hàm, máy nghiền tác động và máy nghiền khác có chất lượng cao và mẫu hoàn chỉnh. Chào mừng khách hàng mới và cũ đến công ty chúng tôi Trang thiết bị tùy chọn.

Các sản phẩm
Giải pháp
Phụ kiện dịch vụ
Tin tức
Về chúng tôi
Quét, chú ý đến Lizhi Máy móc
Trang web di động
 
Tài khoản công cộng WeChat

Điện thoại: 0570-8366662 Email: 13017742123@163.com Địa chỉ: Số 13, Đường số 1 Liushan, Khu công nghiệp thị trấn Hangbu, huyện Kecheng, thành phố Qu Chau, tỉnh Chiết Giang

Bản quyền © 2019 Chiết Giang Lizhi Máy móc Công ty TNHH Tất cả quyền được bảo lưu. 浙 ICP 备 19018579 -1

在线咨询一
点击这里给我发消息
在线咨询二
点击这里给我发消息