Xin chào, chào mừng bạn đến thăm trang web của Công ty TNHH Chiết Giang Lizhi!
từ khóa nóng: 阿里巴巴国际站网站淘宝网
Vị trí hiện tại của bạn là:Trang Chủ > Trung tâm Tin tức > Động lực của công ty
Làm thế nào để chọn một thiết bị máy nghiền hàm hiệu quả chi phí
số lượt xem:427   nguồn:   thời gian phát hành:2020-6-30

Máy nghiền hàm là thiết bị nghiền cơ bản nhất cho day chuyền sản xuất nghiền mỏ. Nó nghiền nát đá thô khai thác từ mỏ đá. Đay là bước đầu tiên phải đối mặt trong quá trình nghiền đá day chuyền sản xuất. Thiết bị này cũng là "ông lớn" trong thiết bị nghiền. Nó cũng rất phổ biến trên thị trường. Giá của máy nghiền hàm chưa được định giá chính xác trên thị trường và khoảng cách giá lớn do quy mô, mẫu mã và thương hiệu của nó. Hiệu suất là khác nhau vì sự khác biệt và giá cả cũng bị ảnh hưởng. Thị trường thiết bị nghiền có thể được mô tả như một túi hỗn hợp. Có vô số thiết bị dưới biểu ngữ của các mánh lới quảng cáo khác nhau. Làm thế nào để chúng ta chọn thiết bị hiệu quả chi phí? Những gì về thiết bị máy nghiền hàm? Xin hãy nhìn xuống.


Việc lựa chọn máy nghiền hàm thực sự không khó. Trước hết, chúng ta phải hiểu loại máy nghiền hàm sẽ đạt được hiệu quả gì trong day chuyền sản xuất máy nghiền: 1. Đáp ứng nhu cầu của mỏ. 2. Thiết bị có độ bền cao. 3. Bảo hành bảo trì thiết bị. Ba điểm này có y nghĩa gì?


1. Đáp ứng nhu cầu của mỏ


Tiếp cận nhu cầu mỏ có thể được chia thành hai điểm, nhu cầu vận hành và nhu cầu phát thải. Máy nghiền hàm phải đáp ứng nhu cầu vận hành hàng ngày và đảm bảo rằng sản lượng hàng ngày của day chuyền sản xuất đáp ứng nhu cầu vận hành. Nhu cầu phát thải đòi hỏi ô nhiễm do máy nghiền tạo ra phải đáp ứng tiêu chuẩn khí thải. Trong những năm gần đay, ngày càng có nhiều sự chú y đến bảo vệ môi trường. Sự phát triển của hoạt động nghiền và khai thác đá có tác động đến môi trường. Các yêu cầu phát thải tương đối nghiêm ngặt. Khi chọn máy nghiền hàm, hãy cố gắng tìm hướng tiêu thụ thấp và màu xanh lá cay, điều này có thể tiết kiệm rất nhiều rắc rối.


2. Thiết bị bền


Day chuyền sản xuất nghiền trong ngành khai thác là hoạt động lau dài và máy nghiền hàm cũng phải có đặc tính của độ bền lau dài. Nếu bạn muốn thu được lợi ích lớn hơn, đầu tư vào thiết bị trong giai đoạn đầu là rất quan trọng. Khi chọn thiết bị, bạn không nên chỉ nhìn vào giá cả. Để hiểu hiệu suất và độ bền của thiết bị, một day chuyền sản xuất bền và ổn định là cách kiếm tiền thực sự.


3. Bảo hành bảo trì thiết bị


Trước khi mua thiết bị, các ông chủ có kinh nghiệm sẽ chú y tìm hiểu dịch vụ bảo trì sau bán hàng của thiết bị máy nghiền hàm, bởi vì một số vấn đề có thể xảy ra trong quá trình sử dụng thiết bị và nếu thiết bị không được bảo trì đúng cách, xác suất thất bại sẽ tăng lên. , Bảo trì sau bán hàng là để bảo đảm cho thiết bị. Không cần phải tìm ai đó để sửa chữa thiết bị khi thiết bị hỏng. Ngoài ra, một số nhãn hiệu thiết bị khác nhau, và cấu trúc và linh kiện của chúng cũng khác nhau. Việc thay thế các thành phần khác sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất của thiết bị, vì vậy bảo trì sau bán hàng Dịch vụ là một đảm bảo cần thiết cho một thiết bị hoạt động day chuyền sản xuất dài hạn.

Các sản phẩm
Giải pháp
Phụ kiện dịch vụ
Tin tức
Về chúng tôi
Quét, chú ý đến Lizhi Máy móc
Trang web di động
 
Tài khoản công cộng WeChat

Điện thoại: 0570-8366662 Email: 13017742123@163.com Địa chỉ: Số 13, Đường số 1 Liushan, Khu công nghiệp thị trấn Hangbu, huyện Kecheng, thành phố Qu Chau, tỉnh Chiết Giang

Bản quyền © 2019 Chiết Giang Lizhi Máy móc Công ty TNHH Tất cả quyền được bảo lưu. 浙 ICP 备 19018579 -1

在线咨询一
点击这里给我发消息
在线咨询二
点击这里给我发消息