Xin chào, chào mừng bạn đến thăm trang web của Công ty TNHH Chiết Giang Lizhi!
từ khóa nóng: 阿里巴巴国际站网站淘宝网
Vị trí hiện tại của bạn là:Trang Chủ > Trung tâm Tin tức > Bách khoa toàn thư
Mất bao nhiêu tiền để đầu tư vào một máy nghiền đá lớn?
số lượt xem:462   nguồn:   thời gian phát hành:2020-6-29

Máy nghiền đá, còn được gọi là máy nghiền đá, máy hủy đá, chủ yếu là một thiết bị nghiền để phá đá thành cát. Khi nhu cầu về cốt liệu cát và sỏi tăng lên nhiều lần, cùng với sự phát triển của khoa học và công nghệ, ngày càng có nhiều loại và kiểu máy nghiền cỡ lớn trên thị trường, và hiệu ứng nghiền của các thiết bị có thông số kỹ thuật khác nhau là không giống nhau. Hiện nay, có rất nhiều loại máy nghiền đá quy mô lớn, như máy nghiền hàm, máy nghiền hình nón, máy nghiền va đập, máy nghiền búa nặng, v.v ... Có rất nhiều loại, bạn có biết cách chọn không? Bạn có thể mua bao nhiêu? Đay có phải là một cau hỏi trong tam trí của mọi người? Hôm nay, biên tập viên sẽ trả lời cau hỏi cho mọi người!


1. Máy nghiền hàm chính (máy nghiền thô)


Máy nghiền hàm được gọi là máy nghiền hàm và được sử dụng để nghiền thô các vật liệu. Ưu điểm chính của nó là: nó phù hợp để nghiền các vật liệu có độ cứng trung bình trở lên. So với các máy nghiền khác, máy nghiền hàm có cấu trúc đơn giản, bảo trì thuận tiện và giá thành thấp. Ngoài ra, giá trị đầu ra của máy nghiền hàm bao gồm phạm vi rất rộng, nhỏ như 7t / h, lên đến 1500t / h, phù hợp với các đường nghiền lớn, vừa và nhỏ. Do đó, máy nghiền hàm hiện đang là máy nghiền bán chạy nhất trên thị trường.


2. Máy nghiền côn thứ cấp - máy nghiền côn, máy nghiền tác động (máy nghiền côn, máy nghiền tác động: nghiền trung bình và mịn)


Máy nghiền hình nón được viết tắt là máy nghiền hình nón. Nó có ưu điểm là tỷ lệ nghiền lớn, hiệu quả thấp, tiêu thụ năng lượng thấp, kích thước sản phẩm đồng đều, thích hợp cho việc nghiền trung bình và mịn các loại quặng và đá khác nhau, và nó có độ mài mòn nhẹ và ít bụi trong quá trình làm việc. Máy nghiền tác động được viết tắt là máy nghiền tác động, chủ yếu được sử dụng cho bước tiếp theo của máy nghiền hàm (nghiền trung bình, nghiền mịn), và nó chủ yếu được sử dụng để nghiền các vật liệu mềm. Ưu điểm chính là tỷ lệ nghiền lớn, và vật liệu nghiền có hình dạng tốt, chủ yếu là các hạt hình khối, và kích thước phóng điện của nó có thể được điều chỉnh. Đay là một thiết bị có năng suất cao, tiêu thụ thấp và có cấu trúc. Máy nghiền côn chủ yếu được sử dụng để nghiền các vật liệu có độ cứng tương đối cao, chẳng hạn như vật liệu xay dựng lớn và các lĩnh vực có lợi cho khoáng sản, máy nghiền tác động chủ yếu được sử dụng để nghiền các vật liệu có độ cứng thấp hơn và độ giòn tốt hơn, và chủ yếu được sử dụng trong vật liệu xay dựng và công nghiệp xay dựng. Tuy nhiên, công suất nghiền của cả hai đều rất mạnh. Ví dụ, công suất của máy nghiền côn xi lanh đơn GPY có thể đạt 2188t / h, công suất của máy nghiền côn thủy lực đa xi lanh HPY có thể đạt 2388t / h, và công suất của máy nghiền tác động PFQ có thể đạt 1200t / h.


3. Máy nghiền búa tạo hình một lần


Máy nghiền búa được viết tắt là máy nghiền búa, chủ yếu được sử dụng để nghiền vật liệu trung bình và mịn, nghiền lớp, không nghiền nát sơ cấp và thứ cấp, và hình thành một lần. Ưu điểm của nó là: cấu trúc đơn giản, vận hành dễ dàng, thiết bị nhẹ và bảo trì thuận tiện. Máy nghiền búa có công suất lên tới 2000 tấn / h, phù hợp với các day chuyền sản xuất không yêu cầu độ chi tiết cao của sản phẩm hoàn chỉnh.


Điều gì quyết định chi phí của một máy nghiền lớn?


1. Mức đầu ra của thiết bị: Đặc tính hiệu suất và mức đầu ra của mỗi máy nghiền là khác nhau. Khách hàng nên xác định mức sản lượng cần đạt được mỗi giờ theo nhu cầu của mình và để nhà sản xuất đưa ra báo giá hợp ly. Sản lượng càng cao, giá càng cao.


2. Một loạt các vật liệu áp dụng: Máy nghiền không chỉ là một loại vật liệu. Một máy nghiền có thể được áp dụng cho nhiều vật liệu. Giá của một máy nghiền có nhiều loại vật liệu cao hơn so với ít vật liệu hơn.


3. Công nghệ sản xuất được sử dụng: Công nghệ sản xuất là yếu tố ảnh hưởng đến giá cả, chẳng hạn như nguyên tắc nghiền, hệ thống lắp đặt và mức độ cấu hình, v.v. Biết những điều này, bạn có ngan sách cho giá của thiết bị này.


4. Kích thước hạt thức ăn: Kích thước thức ăn quyết định khả năng xử ly. Kích thước thức ăn càng lớn, khả năng xử ly càng lớn và giá tương đối đắt.


Các sản phẩm
Giải pháp
Phụ kiện dịch vụ
Tin tức
Về chúng tôi
Quét, chú ý đến Lizhi Máy móc
Trang web di động
 
Tài khoản công cộng WeChat

Điện thoại: 0570-8366662 Email: 13017742123@163.com Địa chỉ: Số 13, Đường số 1 Liushan, Khu công nghiệp thị trấn Hangbu, huyện Kecheng, thành phố Qu Chau, tỉnh Chiết Giang

Bản quyền © 2019 Chiết Giang Lizhi Máy móc Công ty TNHH Tất cả quyền được bảo lưu. 浙 ICP 备 19018579 -1

在线咨询一
点击这里给我发消息
在线咨询二
点击这里给我发消息